Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du học Mỹ giá đặc biệt nhất

Phòng vé Venus - đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi bất ngờ, bây giờ sẽ mang đến những thông tin về hệ thống đào tạo và giáo dục, môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt thiết yếu dành cho quý khách hàng khi du học ở nước Mỹ nha


Học tập và nghiên cứu tại Hoa Kỳ là xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành phòng vé Venus chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự cuốn hút của môi trường đào tạo của Mỹ nhé.

Cấu trúc giảng dạy
Nội dung chương trình đào tạo hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn nhằm trợ giúp những học sinh, sinh viên được lĩnh hội tri thức cũng như hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều này được bộ lộ cụ thể qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên được yêu cầu đăng ký những môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: ngoại ngữ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,... Nội dung chương trình đào tạo như vậy cung cấp cho các sinh viên, học sinh những tri thức tổng quát về những mảng kiến thức khác nhau. Bởi vậy, các sinh viên có nền tảng kiến thức để sống tốt hơn trong tương lai.


Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với những chương trình, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các bạn sinh viên có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động của cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho mình sự năng động, tự tin. Ở các trường đại học của Mỹ có rất nhiều hội sinh viên, đoàn thể như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp học viên, sinh viên hòa nhập hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Những du học sinh Việt Nam có cơ hội tìm kiếm những công việc làm bán thời gian vừa sức, thích hợp trong giới hạn về thời gian là 20 giờ / tuần trong năm học và không giới hạn số giờ trong các kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép những du học sinh Việt Nam có các công việc làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các học sinh, sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Đại lý vé máy bay Venus mong rằng các thông tin du học Mỹ trên đây giúp ích cho các học viên, sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá bất ngờ nhất kính chúc cho dự định du học của các quý khách may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá bất ngờ nhất.

Liên hệ mua vé máy bay Mỹ giá khuyến mãi nhất qua số máy: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét